Nhà Mới

Thấy bà con ai cũng viết blog, kẻ ra người vô thấy mà ham . Tui cũng muốn viết lắm nhưng còn đắn đo không biết là viết ... bằng tiếng gì . Bởi vì tiếng Anh vẫn chưa thông mà tiếng Việt đã quên gần hết :)
Mấy hôm nay gặp lại bạn xưa, cũng rán gôm lại vốn liếng xây cái nhà để bạn bè ghé chơi .
Nhà mới chưa có gì hết nên sẵn mở tiệc tân gia ... ai có TV, tủ lạnh, máy giặt máy sấy thì cứ mang tới.
9 Responses
  1. Anonymous Says:

    Thì viết kể thói hư tật xấu của con vợ đi :)


  2. Dã Quỳ Says:

    "con vợ" hổng có thói hư tật xấu gì hết thì kể chuyện "gia đình bác Tám" là đủ viết ngày, viết đêm hổng hết rồi heng. :) :)


  3. Tám Says:

    cũng tính dzị đó ... nhưng chưa gì đã chận trước rồi ... sợ kể rồi sáng dậy bị bâm mình mà không biết tại sao ... welcome Dã Quỳ ghé ngang ... ờ ... mà quà đâu ? :)


  4. Diên Hoàng Says:

    Tám: Tui mò tới mò lui mà cái bếp của Hai không chịu bò dzô cái dashboard của tui, sao kỳ dzị? Còn cái nhà của ông thì nó bò dzô cái rẹt hà.


  5. Tám Says:

    @Hoàng
    Cô Hai táy máy ... khóe cái bếp nên mới bị như dzị . Chỉnh lại rùi đó . Nếu vẫn còn không hiện trong dashboard thì stop rùi follow trở lại hén .


  6. Diên Hoàng Says:

    Ui dzòi wơi, dzị là fải nói Hai lo nấu món gì cám ơn tui đi chứ. Buổi trưa, tui mò dzô bếp, ngó mí tấm hình, đói bụng wá xá wà xa luôn á.


  7. chiBaDau Says:

    Hùm, sao lại có hình con bà Hai ở đây. Dị ông tám với bà Hai họ hàng ra sao dị? hehe. Ông xây một nhà, bà xây một nhà, là sao là sao?


  8. Tám Says:

    Dạ thưa chiBaDau. Tám với cô Hai là người dưng khác họ ... ở chung một nhà . Bếp của cô Hai nồi niêu xoong chảo nhiều quá . Tám vô đó sợ làm bể đồ .


  9. BeBo Says:

    Bac Tam trai lam trang Blog dep qua, nhung ma hinh 2 con be thay quen quen a ha, hom nao Bac gioi thieu Bac Tam gai cho quen luon nha.
    Nam moi Chuc Gia dinh Bac hanh phuc.